Thursday, April 9, 2015

9 kiểu giày hot nhất mùa thu 2015


Giày được xem là thứ phụ kiện quyền lực nhất giới thời trang. Bởi một set đồ dù đẹp đến mấy mà không đi cùng một đôi giày phụ hợp sẽ phá hỏng tất cả. Mùa thu 2015 này, chính giày là item kiểm soát sàn runway. Thu hút mọi ánh nhìn của giới mộ điệu, lung linh bắt ánh đèn sân khấu và kiêu hãnh đón nhận sự ngạc nhiên cùng những tràn pháo tay từ phía hàng ghế khán giả. Từ dòng giày cơ bản dễ mang đến hàng ngũ high-fashion đều đẹp chất ngất khiến các tín đồ thời trang nói chung và hội cuồng giày nói riêng khát thèm được sở hữu ngay một đôi giày như vậy trong bộ sưu tập mùa thu của mình.

1. Đính đá, kết cườm



Từ giày bánh mì đến giày cao gót, từ ankle-strap đến giày boots, ta có thể dễ dàng bắt gặp các kiểu nạm ngọc, đính đá, kết cườm, vô cùng công phu. Nên chọn trang phục trơn, ít họa tiết khi mang giày này bởi bản thân nó đủ khả năng làm điểm nhấn cho cả bộ trang phục. Chắc chắn đây là phụ kiện không-thể-thiếu của các tín đồ theo chủ nghĩa minimalism

2. Boots cột dây 


Sexy không phải bàn đồng thời là biểu tượng của sự sành điệu, một khi chọn diện đôi boots thời thượng này xuống phố, bạn đã truyền một thông điệp ngầm "Hãy chú ý tôi để tôi nổi bật" đến người khác, chắc chắn không ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ bạn.
3. Color-block



Một đôi boots mắt cá color-block cá tính là tất cả những gì bạn cần để một bộ trang phục casual style trở nên bắt mắt hơn.

4. Giày nhung


Một cú chạm nhẹ của nhung sẽ biến đôi ankle boots vô cùng basic gia nhập hàng ngũ sang trọng ngay tắp lự. Hòa cùng xu hướng tìm về với thời trang quý tộc xa hoa thời Victoria, các màu sắc thường thấy của giày nhung sẽ vô cùng hoàng gia với xanh hoàng gia và đỏ thẫm

5. Gót cách điệu



Nghiêm túc ở "mặt tiền", nghịch ngợm ở gót chân, sàn catwalk 2015 đã trưng bày rất nhiều kiểu giày với phần gót vô cùng sáng tạo, có nhiều hình dáng hay ho, thích mắt cấu thành từ nhiều chất liệu khác nhau. Hứa hẹn đây sẽ là đôi giày cùng bạn khẳng định tuyên ngôn thời trang mùa sắp tới.

6. Skintight boots


Bạn đã từng mê mệt các kiểu quần tất, vậy mùa thu này hãy thử skintight boots. Được làm bằng các chất liệu như da giãn và cao su, skintight boots nhẹ nhàng ôm sát đôi chân và được giấu khéo léo dưới váy, đầm hoặc áo khoác. Skintight boots chính là đối thủ cạnh tranh về độ quyến rũ của boots cột dây.

7. Tua rua


Trong bối cảnh các cảm hứng thời trang đều được lấy từ những năm 1970 và ca ngợi thời trang miền viễn tây, tua rua bỗng dưng được trở nên nổi tiếng và nhìn thấy ở khắp mọi nơi từ trang phục đến giỏ xách và tất nhiên, cả giày và hai ứng viên sáng giá được tua rua chọn mặt kết thân là ankle boots và boots trên gối.

8. Chelsea boots


Bỏ thêm ít gia vị mạnh mẽ vào bữa ăn thời trang thịnh soạn mùa thu, kiểu boots Chelsea (boots cao từ mắt cá chân trở lên) năm nay sẽ là sự cách tân và cải tiến phiên bản giày cũ bằng cú bắt tay hoàn hảo của chút gì bụi bặm và hào nhoáng.

9. Giày lông


Kiểu giày gây nhiều tranh cãi nhất trong danh sách. Bởi không phải ai cũng muốn mang đôi giày nhìn như dép đi trong nhà ra đường, và không phải ai diện cũng đẹp. Mặc dù vậy, giày lông vẫn chinh phục rất nhiều sàn diễn thời trang và ta không thể nào không nhắc về nó trong danh sách hot item của mùa.

Eleanor Ng

1 comment:

  1. Thời trang khá đẹp ,phong cách rất chuyên nghiệp ,mong sao mình mua được 1 bô này thì tuyệt biết mấy
    ..............................................................................
    Mr. Khoa- Chuyên viên tư vấn thiết bị hội nghị truyền hình
    SĐT:0988.394.907
    Click để xem chi tiết:
    cho thuê thiết bị hội nghị truyền hình hoặc
    hội nghị truyền hình tại tphcm

    ReplyDelete

Leave me a reply