Thursday, April 9, 2015

Cảm hứng tóc mùa prom



Khi bạn bắt đầu ăn ngủ cùng các thể loại đề cương cũng như bài kiểm tra, cũng là lúc tinh thần ăn chơi đang rục rịch chờ bùng cháy. Nghỉ hè là thời điểm vàng của các chuyến phượt, các buổi tiệc tùng bất tận mà mở đầu là "Prom cuối năm". Nếu vẫn đang loay hoay chọn trang phục và tìm kiểu tóc độc đáo để toả sáng thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn vài kiểu tóc hay ho cho mùa lễ hội.

1. Hoang dại và sexy cùng tóc hất rối tung và nhấn nhá bằng ear cuff  lông vũ hổi bật. Tập trung make up vào vùng mắt, đánh smokey eyes tạo chiều sâu và chọn son môi màu cam nude, má hồng tông cam đất


2. Vương miệng tóc khi bị đánh rồi cho bung thật nhiều tóc con sẽ không biến bạn thành nàng công chúa mộng mơ nữa mà sẽ thêm chút dữ dội vào vẻ ngây thơ của gương mặt được trang điểm theo lối natural make up, chỉ nhấn vào phần môi màu hồng tươi nhằm tăng thêm nhiều phần nữ tính.


3. Các cô gái theo gypsy chắc chắn sẽ không cưỡng lại kiểu tóc nữ tính tạo cảm giác rất tự tại này. Uốn xoăn phần đuôi tóc, băng ngang trán bằng băng đô dây mà bạn thích nhất và thả các bông hoa vương trên suối tóc bồng bềnh. 


4. Gọn gàng tuyệt hảo sẽ đem cho bạn vẻ ngoài chuyên nghiệp và sang trọng, tuy nhiên sự lộn xộn lại nắm giữ chìa khoá của một khung trời bí ẩn. Chải tóc rối và cài thêm một vòng hoa baby lên mái tóc làm điểm nhấn, bạn nghiễm nhiên trở thành sự tò mò của các chàng trai.


5. Phóng túng cùng tóc tết đuôi tôm ngược và mái hất ngược. Bạn chính là cô nàng chiến binh kiêu hãnh với phong cách chất ngất và không gì có thể ngăn bạn nổi bật giữa các cô nàng xúng xính áo váy điệu đà trong đêm tiệc.


Nói cho Eleanor biết các cô gái xinh đẹp của mình thích nhất kiểu tóc nào ? 

Have fun!

-cre : fashionising.com-

1 comment:

  1. Thanks bài viết của admin
    ……………………........
    Website: kichthichmoctoc.com
    Xem ngay: Chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc an toàn, hiệu quả cao

    ReplyDelete

Leave me a reply