Monday, April 6, 2015

Shopping thân thiện túi tiền

Hình từ thuở em còn ú nu <3 Giờ đỡ chút xíu rồi hihi

Shopping là sở thích muôn đời không bỏ được của hội con gái. Tuy nhiên, không phải nhu cầu lúc nào cũng được thỏa mãn do nguồn tài chính của mỗi người mỗi khác nhau. Có bao giờ các Đẹp hỏi nhau "Sao Gái kia mặc quần áo mỗi ngày một bộ khác nhau vậy? Để ý chắc một năm nó mặc 365 bộ không trùng luôn quá. Ước gì mình cũng giàu như nó. Hic". Thiệt ra thì mọi thứ đều có bí mật. Và bí quyết của các shopaholic với ví tiền nhỏ là...
  •  List những nơi bán hàng second-hand

Chịu khó bỏ thời gian và công sức đi lùng hàng ở các shop second-hand, bạn sẽ tìm được nhiều thứ hay ho lắm. Nhiều khi còn vớ được cả món đồ hiệu mới tinh với giá không thể nào rẻ hơn.

Một số nơi bán hàng đã qua sử dụng siêu chất là "Con quạ đen", khuchợ Hoàng Hoa Thám, "Hai hạt đậu" (Facebook) hoặc My Closet (Facebook Group)
  • Các website "tiết kiệm giá"
Những trang website này bán toàn đồ mới với giá thấp hơn giá trong cửa hàng. Tuy độ chênh lệch giá không quá cao (từ 10% - 30%) nhưng tích tiểu thành đại bạn sẽ mua được nhiều thứ. À. Đừng quên giải quyết đồng quần áo không buồn động tới nữa để mở không gian cho đồ mới chui vào bằng việc đem bán chúng đi, lấy tiền tái đầu tư nha.

Các website "tiết kiệm giá" uy tín ở Việt Nam là zalora.vn và tiki.vn
  •  Note lại trên lịch ngày sale off của các cửa hàng

Thường thì vào dịp ra mặt bộ sưu tập mới, hoặc những ngày cuối năm và đặc biệt là Black Friday, các cửa hàng sẽ mạnh tay sale off để dọn dẹp kệ quần áo, giải quyết hàng tồn (sale từ 50% - 70% - 90%). Đây cũng là những ngày vàng của các tín đồ thời trang. Cho nên để tránh bỏ lỡ cơ hội mua sắm giá tốt, đừng quên hỏi nhân viên cửa hàng của shop mà bạn yêu thích ngày sale off để chuẩn bị tinh thần và tiền của.
  • Phân tích giá trị món hàng
Chi nhức đầu vậy trời? Nhưng mà cách này sẽ hiệu quả trong việc mua đúng xài đủ của các nàng. Hãy chắc chắn 100% rằng bất cứ khoản tiền nào mình bỏ ra cũng sẽ được tận dụng một cách triệt để. Đừng mua chỉ vì cảm thấy thích ngay thời điểm đó bởi nếu mặc lên người bạn mà không hợp, bạn cũng sẽ sớm vứt qua một bên thôi.

Chúc các chị em shopping thật vui vẻ. À, Ellie có 2 gift voucher off 15% của Zalora, chị em nào muốn lấy thì nói với em qua phần comment bên đưới hoặc gửi email trên facebook/gmail cho Ellie nha.

Have fun!

No comments:

Post a Comment

Leave me a reply