Sunday, April 5, 2015

5 cách tái sử dụng item cũ từ Chirselle Lim


Bên cạnh sắm sửa đồ mới, bạn cũng có thể tận dung lại các item cũ và làm mới chúng để refresh bản thân. Dưới đây là 5 tips để tái sử dụng các item một cách thanh lịch và hiệu quả nhất
#1 : Gài tất cả các nút áo


Cách này nghe có vẻ đơn giản nhưng rất hiệu quả khi bạn muốn thanh lịch hóa phong cách. Kết hợp áo sơ mi với quần da và giày cao gót nếu bạn muốn đến văn phòng thật sành điệu, thoát li hoàn toàn khỏi phong cách “nhân viên công sở”.

#2 : Thắt lưng và blazer


Thắt dây nịt (thắt lưng) bên ngoài áo blazer để trông quyền lực mà vẫn nữ tính.

#3 : Mặc váy bút chì bên dưới sweater


Diện chân váy ôm vừa vặn bên dưới một cái áo sweater ấm áp, thoải mái là cách để làm một item giản dị thường ngày hóa sang trọng. Cùng với đôi giày cao gót mà bạn yêu thích, bộ cánh đủ sức để khiến người khác trầm trồ cô gái sành điệu.

#4 : Khoác vest dáng hộp bên ngoài trang phục thường ngày


Điểm mạnh của áo vest là có khả năng biến bộ trang phục bình thường trở nên đẳng cấp ngay lập tức. Và nó sẽ đặc biệt phát huy tác dụng khi được kết hợp cùng xu hướng của mọi thời đại – Monochrome. Nếu không thích vest thì áo khoác dáng hộp là lựa chọn thay thế hoàn hảo.

#5 : Thêm thắt lưng trên đầm sweater


Mỗi khi đắn đo tìm cách tạo điểm nhấn cho trang phục, hãy đeo thắt lưng. Đầm sweater sẽ trông rất luộm thuộm và chẳng định dáng tí nào trừ nó dược đo đạt vừa vặn với cơ thể. Do đó, hãy thêm một cái thắt lưng nhỏ xinh để làm “đường ranh giới” giữa eo và hông nhằm tôn lên các số đo tuyệt vời của cơ thể bạn.
Have fun!!

No comments:

Post a Comment

Leave me a reply