Friday, August 22, 2014

Thời trang và thời tiết


Một fashionista sẽ luôn khiến cho mình trông đẹp nổi bật trong bất kì hoàn cảnh nào. Và không ai có thể lên án fashionista về khoản "Thời trang phang thời tiết" vì cô nàng luôn biết cách phối hợp quần áo sao cho vừa bắt kịp xu hướng và vẫn chẳng phản mùa màng. Dưới đây là 1 vài bí kíp nho nhỏ mách bạn cách chơi đùa với tủ quần áo theo các kiểu thời tiết đặc trưng của Sài Gòn.

Nắng : 



Công thức crop top + sơ mi lưới + quần boyfriends sẽ mang cho bạn một vẻ ngoài thật năng động và một chút nghịch ngợm khi xuống phố.



Màu pastel ngọt ngào sẽ phần nào làm mùa hè thêm dịu dàng. Với váy trơn xanh mint cùng áo sơ mi khoác ngoài sẽ giúp bạn trông thật đơn giản mà sành điệu.

Gió :



Áo khoác lửng mili + váy trắng và boots sẽ là một nhóm ăn ý cùng bạn đi dạo phố hoặc đến lớp học thêm vào những ngày có gió.



Cả cây trắng với váy và áo khoác ren nhẹ nhàng không khiến bạn trông nhàm chán, ngược lại sẽ tăng vẻ thanh lịch cho bạn. Nhớ thêm một sợi dây chuyền hơi hướm vintage để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Mưa :



Ai bảo trời mưa thì không thể diện váy điệu đà nào? Áo cộc tay và chân váy xếp li sọc xanh thủy thủ với những chất liệu nhanh khô như thun, cotton sẽ là phương pháp an toàn nếu bạn thích diện váy trong ngày mưa. Chiếc khăn quàng cổ sẽ là điểm nhấn tạo phong cách Parisian chic cho bạn.



Các item bị cắt xén (crop) vẫn là những streetstyle item được ưa chuộng. Với crop top và quần kẻ sọc xắn gấu và trang sức xích, bạn sẽ nhanh chóng trở thành cô nàng trendy nghịch ngợm ngày mưa.

Lạnh :



Chân váy bút chì xẻ tà denim – hot item của thời trang thu – đông cùng jacket thể thao sẽ tạo ra 1 phiên bản bạn thật bụi bặm cho những ngày trời lạnh. Vừa đủ sành điệu và ấm áp.



Váy maxi thường gắn liền với mùa hè và bãi biển. Tuy nhiên khi khéo léo kết hợp thêm vài lớp layer và ankle boots bạn sẽ có ngay một set đồ cổ điển cực chất cho những ngày se lạnh.


Concept + Bài viết : Xuân Ngọc

Stylist : Ngô Tuấn Phát - Xuân Ngọc
Photo : Rin TrầnMake up : HiwonHair : Quốc HuyModel : Khả Ngân


Trang phục :

ABRACADABRA - 64 Trần Phú Phường 4 Quận 5

KIRA SHOP - 15 Nguyễn Án Phường 10 Quận 5

TONY TEEN - 14 Huỳnh Văn Bánh Phường 15 Phú Nhuận
PRETTY GIRL - 407 Huỳnh Văn Bánh F11 Phú Nhuận

-2! Magazine-

1 comment:

  1. what a lovely entry
    amazing Outfits, so pretty <3

    Hope you may visit my blog,too
    Your Amely Rose from:
    http://thebizarrebirdcage.blogspot.de/

    ReplyDelete

Leave me a reply